Research article


  1. **
    Factors Affecting Thai Consumers' Acceptance of Mobile Advertising
    Pimmanee Rattanawicha
    Pages 1 - 10  


  2. **
    รูปแบบการพัฒนาของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในมหาวิทยาลัย
    จินตนา บุญบงการ, ศศนันท์ วิวัฒนชาต, เพลินทิพย์ โกเมศโสภา, บุญเสริม วิมุกตะนันทน์ และ เมธินี วณิกกุล
    Pages 11 - 21  


  3. **
    Credibility Theory and Risk Premium Rating
    มานพ วราภักดิ์
    Pages 22 - 35  


  4. **
    Amounts of time to complete, and distributions of reponses form, an online business questionnaire when rating scales and web page designs are different
    Chatpong Tangmanee
    Pages 36 - 62  


  5. **
    บริษัทจดทะเบียนที่แปลงหนี้เป็นทุนหรือออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนในราคาส่วนต่ำกว่ามูลค่าหุ้น และการตอบสนองของตลาดต่อการประกาศจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่มีส่วนต่ำกว่ามูลหุ้น
    Vorasak Tommanon
    Pages 63 - 97